วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

WDAP-C7200AC แรงสะใจ

สวัสดีนะครับ^^ พี่ๆ KING I.T. Fan Club ทุกท่าน สำหรับรอบนี้มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่รองรับจำนวนคนใช้งานที่เยอะๆ และพร้อมๆ กันได้ พี่ๆ เคยไปงานสัมมนาตามโรงแรม หรือไปพักตาโรงแรมใหญ่ๆ แล้วเจอปัญหาในการใช้งาน Wireless หรือไม่ ทั้งๆ ที่เชื่อมสัญญาณได้แท้ๆ แต่ทำไมถึงออก Net ไม่ได้ หรือตอนหัวค่ำเล่น Internet ได้ พอตอนเช้าจะเข้าไปใช้งานกลับไม่ได้ซะงั้น บางท่านอาจจะใช้วิธีขี้โกงโดยการเดินออกไปหน้าห้อง แล้วไปถอดปลั๊กแล้วเสียบใหม่ นั้นเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุครับ!!!!!!
ผมอยากจะบอกว่า ระบบ Internet ของโรงแรมไม่ได้ผิดอะไร และอุปกรณ์เองก็ทำงานเต็มที่แล้วไม่ได้ผิดอะไรเช่นกัน เพียงแต่อุปกรณ์ที่ทางโรงแรมเลือกใช้นั้นอาจจะไม่เหมาะสมกับการใช้งานในปัจจุบัน อุปกรณ์บางตัวสามารถรองรับการใช้งานได้ 8-16 ตัวเท่านั้น เมื่อลูกค้าทำการเชื่อมสัญญาณเข้ามาลำดับที่ 17 เป็นต้นไปก็ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ จะต้องคอยให้ผู้ใช้งานเดิมออกจากระบบก่อน ทีนี่เมื่อมีที่นั่งว่างแล้วผู้ที่คอยเข้าระบบก็จะต้องแย่งชิงกันเข้าใช้งาน 

ปัญหาดังกล่าวจะหมดไปเมื่อใช้อุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานรุ่น WDAP-C7200AC (1200Mbps 802.11ac Dual Band Ceiling Mount Wireless) แน่นอนครับเห็นคำว่า AC นั่นคือ Wireless AC นั่นเอง สำหรับเจ้าตัวนี้รูปร่างสวยเหมือนซาลาเปา เป็นแบบ PoE ด้วย ไม่พอยังสามารถทำเป็นพวก Multi SSID ทั้งคลื่น 2.4GHz และ 5GHz อีกด้วย และมิหนำยังแบ่ง VLAN ได้อีกด้วย ยังไม่พอยังสามารถตั้งเวลา Reboot ได้อีกด้วย 




รายละเอียดเพิ่มเติม
  • 10/100/1000 Mbps
  • 802.3at PoE
  • Wireless 2.4GHz & 5GHz(ac)
  • Wireless Mode: Universal Repeater (AP+Client), Repeater (WDS+AP), AP (Access Point), WDS PTP (Point to Point), WDS PTMP (Point to Multipoint) และ Client
  • Multi SSID 5 ssid

หากนำไปใช้งานในบริษัทแล้วล่ะก็ ยังสามารถสั่งให้มันเปิดปิดสัญญาณ Wireless ได้อีกด้วย เป็นอย่างไรบ้างครับกับเจ้า WDAP-C7200AC ตัวนี้ ความสามารถมาเต็มๆ ตรงกับการใช้งาน ณ วันนี้กันเลยทีเดียว อย่างที่บอกไว้ตอนต้นว่าเจ้าตัวนี้รองรับ PoE ดังนั้น ไม่ต้องเดินสายไฟไปเลย เพียงลากสาย LAN จาก Switch PoE ไปเสียบเท่านั้นเองก็สามารถใช้งานได้แล้ว


สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WDAP-C7200AC หรือโทรสอบถามได้ที่ Hotline ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ 02-419-0555 หรือช่องทาง Facebook
ซื้อสินค้าครั้งต่อไปโปรดสังเกตสติ๊กเกอร์รับประกัน (Void Warranty) บริษัท คิงส์ อินเทลลิเจ้นท์ เทคโนโลยี จำกัด (KING I.T.) "LIFETIME FOREVER" เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น