วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

AC750 Multi-Function by Edimax

บางทีเราไปซื้ออุปกรณ์ Network  มาคิดว่าจะใช้งาน หรือแก้ปัญหาการใช้งานได้อย่างที่ตั้งใจไว้ แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านเรารู้ว่าซื้อมาผิดรุ่น  เคสดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยครั้ง  สำหรับอุปกรณ์ที่มีจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดมีมากมายบางครั้งอาจจะเข้าใจผิดพลาดเกี่ยวกับความสามารถของอุปกรณ์


จึงมีอุปกรณ์ที่สามารถทำได้หลายความสามารถ มาตอบสนองการใช้งานของผู้กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะเลือกเข้ามาใช้งาน  นั่นคือ  BR-6208AC  ซึ่งนำเข้าโดย KING I.T.  ที่รับประกันตลอดอายุการใช้งาน  เพียงการดูแลหลังการขายก็มั่นใจได้แล้ว



Wireless ที่ปล่อยออกมาเป็น 2 ย่านความถี่ด้วยกัน  2.4GHz  วิ่งด้วยความเร็ว 300 Mbps  ส่วน 5GHz  วิ่งด้วยความเร็ว 433 Mbps ดังนั้น งานนี้ใช้งานได้อย่างสบายใจแน่นอน 

เจ้า BR-6208AC  มีความสามารถ 5 อย่างในตัวเดียว  (5 in 1) ได้แก่ Router, Access Point, Range Extender, Wireless Bridge และ WISP



Router - แชร์ Internet จากอุปกรณ์ต้นทาง ช่วยกระจาย Wireless


Access Point - แชร์ Internet จากอุปกรณ์ต้นทาง ช่วยกระจาย Wireless

Range Extender - ขยายสัญญาณ Wireless ให้กว้างขึ้น


Wireless Bridge - เชื่อมสัญญาณผ่าน WiFi เพื่อกระจายผ่าน LAN


WISP - แชร์ Internet จากผู้ให้บริการมายังอุปกรณ์ต่างๆ ของเรา





ยังมีความสามารถในส่วนของ Guest Network  อีกด้วย   รองรับแขกหรือลูกค้าที่มาขอใช้ Internet ของเรา โดยในส่วนของ Guest Network  นี้จะไม่สามารถเข้ามายุ่ง หรือเห็นการแชร์ข้อมูลในระบบหลักได้เลย





Multi-SSID & VLAN Support  สามารถสร้างชื่อ  Wirelessได้หลายๆ ชื่อในอุปกรณ์ตัวเดียวกัน โดยสร้างชื่อ ได้ทั้งหมด 8 ชื่อด้วยกัน แบ่งเป็น คลื่น 2.4GHz ได้  4 ชื่อ และคลื่น  5GHz ได้  4 ชื่อ เช่นกัน







iQoS  ของ BR-6208AC จะพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ  ตรงที่สามารถเลือกลำดับจัดการความสำคัญของการใช้ Internet ในระบบได้
จากรูปจะเห็นว่า เราสามารถวางหรือจัดลำดับความสำคัญได้ 


หากสงสัยประการใด สามารถสอบถามได้ที่  FACEBOOK หรือที่ Hotline ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ 02-419-0555 ซื้อสินค้าครั้งต่อไปโปรดสังเกตสติ๊กเกอร์รับประกัน (Void Warranty) บริษัท คิงส์ อินเทลลิเจ้นท์เทคโนโลยี จำกัด (KING I.T.) "Lifetime ตัวจริง ต้อง Void คิงส์ เท่านั้น"    

1 ความคิดเห็น:

  1. TP-Link CAP1200 AC1200 in UAE, Wireless Dual Band in UAE, Gigabit Ceiling Mount Access Point in UAE
    https://gccgamers.com/tp-link-cap1200.html
    TP-Link CAP1200 in UAE, Safe Shopping Multiple Payment Options Express Delivery GCC Gamers Moneyback Guarantee.
    1633589481020-11

    ตอบลบ