วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทำไมต้องเลือกใช้ตัวรับสัญญาณ Wireless???

ได้รีวิวอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wireless มาหลายต่อหลายรอบ และหลายยี่ค่ายด้วยกัน ในส่วนนี้จะมาขอพูดถึงการรับสัญญาณบ้าง  เพราะหากเรามองแต่ตัวส่งที่ส่งได้แรงๆ  แต่เราอาจจะลืมไปว่าตัวรับสัญญาณ Wireless ที่เราใช้งานอยู่นั้น เช่น  คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือแม้กระทั่งมือถือที่เราใช้งานกันอยู่เองก็ตามวิ่งด้วยความเร็วเท่าไร   ผมอยากถามว่า "ท่านทราบหรือไม่ว่าอุปกรณ์ที่ท่านใช้งานอยู่นั้น สามารถรับ Wireless ได้ความเร็วสูงสุดที่เท่าไร????"




คำถามดังกล่าวผมเลยลองนำไปถามทีมงานของแบรนด์ที่จำน่ายคอมพิวเตอร์ หรือโน็ตบุ๊คแล้ว  ผมถามแต่สเปกของ Wireless ว่า วิ่งด้วยควาเร็ว N300 ใช่หรือไม่  ทีมงานส่วนใหญ่จะตอบเพียงวิ่ง N เท่านั้น  แต่จะด้วยความเร็วเท่าไรนั้น อาจจะต้องไปลองเทสดูครับ   






ทีนี้ที่บ้านเราใช้งานตัวกระจายสัญญาณไม่ว่าจะเป็น  Modem หรือ Wireless Router ที่เป็น AC แล้ว แต่ตัวรับเรายังเป็นเพียง N ล่ะ  จะเกิดอะไรขึ้น




ดังนั้น อาจจะต้องหันมาใช้งานพวกตัว  Wireless Adapter ที่มีความเร็ว AC  เช่นกัน เพื่อให้ได้ความเร็วตามที่ตัวส่งสัญญาณส่งมา  

แนะนำตัวรับสัญญาณ หรือเรียกอีกชื่อว่า  Wireless Adapter  






















หากเราได้ใช้งานพวก  Wireless Adapter แล้ว ความเร็วในการโหลดข้อมูล หรือการใช้งาน Wireless จะรวดเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  หากเราไปดูหนัง ฟังเพลง  หรือแม้กระทั้งเล่นเกม  งานนี้บอกได้เลยสบายมากๆ 


หากสงสัยประการใด สามารถสอบถามได้ที่  FACEBOOK หรือที่ Hotline ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ 02-419-0555 ซื้อสินค้าครั้งต่อไปโปรดสังเกตสติ๊กเกอร์รับประกัน (Void Warranty) บริษัท คิงส์ อินเทลลิเจ้นท์เทคโนโลยี จำกัด (KING I.T.) "Lifetime ตัวจริง ต้อง Void คิงส์ เท่านั้น"




1 ความคิดเห็น:

  1. TP-Link CAP1200 AC1200 in UAE, Wireless Dual Band in UAE, Gigabit Ceiling Mount Access Point in UAE
    https://gccgamers.com/tp-link-cap1200.html
    TP-Link CAP1200 in UAE, Safe Shopping Multiple Payment Options Express Delivery GCC Gamers Moneyback Guarantee.
    1633596781661-10

    ตอบลบ