วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เล็กพริกขี้หนู ประสิทธิภาพความแรงต้อง AP  ตัวนี้!!


หากจะบอกว่าทุกวันนี้ทุกองค์กร ทุกสถาบันการศึกษา  ต่างมีความจำเป็นที่ต้องใช้  Wireless  กันทั้งนั้น  ไม่ว่าจะคุยเล่นกัน หรือคุยงาน เราก็หนีไม่พ้นการใช้งาน Internet  บางหน่วยงานต้องการประหยัดงบแต่ต้องการตั้งชื่อ  Wireless  หรือที่เรียกว่า  SSID มากกว่า 1 ชื่อ  ดังนั้น ก็ต้องซื้อตัวกระจายไม่ว่าจะเป็น  Wireless Router หรือWireless Access Point มาใช้กัน  หากรุ่นใดทำได้ก็ดีไป แตรุ่นใดทำไม่ได้ ก็ต้องซื้อ 2 ตัวล่ะทีนี้



อย่างที่ได้แนะนำปัญหาการใช้งานไป   ทางออกสำหรับกรณีเช่นนี้คือ  EW-7428HCn  (N300 High Power Ceiling Mount Wireless PoE Range Extender / Access Point) วันนี้อย่างที่ได้แนะนำไปตอนแรก ว่า  เล็กพริกขี้หนู  เพราะว่าตัวนี้มีความแรงถึง  600mW กันเลยทีเดียว เชื่อได้ว่าหากองค์กรใดติดเจ้าตัวนี้แล้วสบายหายห่วงแน่นอน




ยังไม่พอครับ  เจ้าตัวนี้ยังลองรับ PoE  (IEEE 802.3af PoE (Power over Ethernet)) อีกด้วย สำหรับติดตั้งแล้วง่ายขึ้นเลย แต่ไม่ใช่จะต้องใช้แต่เพียง  PoE เท่านั้น  เรายังเลือกใช้ไฟ หรื Adapter ได้ตามปกติเช่นเดิม




กรณีที่ใช้งานในบ้าน หรือองค์การ ก็สะดวกง่ายดายเพียงใช้งานร่วมกับ Switch PoE การติดตั้งก็จะง่ายขึ้นมากๆ 

เพียงลากสาย LAN จาก Switch PoE ไปยังจุดที่จะติดตั้ง จากนั้นก็เสียบสาย LAN ไปที่เจ้า EW-7428HCn  เพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะใช้งานได้แล้ว  โดยอุปกรณ์ 1 ตัวสามารถสร้างชื่อ  Wireless  หรือ สร้าง SSID ได้ถึง 5 ชื่อด้วยกัน





โหมดการทำงานของเจ้า  EW-7428HCn  มีหลักๆ ด้วยกันถึง 4 โหมดด้วยกัน
  1. Access Point Mode
  2. Wireless Client Mode
  3. Wi-Fi Extender Mode
  4. AP Bridge-WDS Mode 
ซึ่งทั้ง 4 โหมดในการทำงานนี้เป็นโหมดที่นิยมใช้งานกันมากในปัจจุบัน





และอุปกรณ์นี้จริงๆ แล้วเหมาะสมกับใครกัน!!!


ก็ต้องบอกเลยว่าเหมาะกับทุกองค์กรจริงๆ  ไม่ว่าจะเป็น บริษัท บ้าน สนามบิน สต็อก  โรงเรียน แหล่งให้บริการ Internet ทั่วไป    หรือจะร้านกาแฟ เป็นต้น   วันนี้บอกได้เลยว่ารุ่นนี้การติดตั้งไม่ยากอย่างที่คิดง่ายดายมาก


หากสงสัยประการใด สามารถสอบถามได้ที่  FACEBOOK หรือที่ Hotline ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ 02-419-0555 ซื้อสินค้าครั้งต่อไปโปรดสังเกตสติ๊กเกอร์รับประกัน (Void Warranty) บริษัท คิงส์ อินเทลลิเจ้นท์เทคโนโลยี จำกัด (KING I.T.) "Lifetime ตัวจริง ต้อง Void คิงส์ เท่านั้น"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น